Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Cách phục hồi tin nhắn đã bị xóa trên Facebook

Facebook Messenger có kho lưu trữ những tin nhắn đã bị xóa.

Nếu bạn xóa tin nhắn từ inbox của Facebook bằng cách nhấn vào dấu X, tin nhắn đó sẽ được chuyển đến hệ thống lưu trữ, nghĩa là bạn hoàn toàn chưa hề xóa bất kỳ tin nhắn nào. Bởi vậy, đây là một tính năng rất có lợi nếu muốn khôi phục lại những cuộc trò chuyện cũ mà bạn đã không cẩn thận xóa mất.

Phần đông người dùng đều nghĩ rằng tin nhắn sẽ bị xóa vĩnh viễn sau khi nhấn vào nút X.

Tuy nhiên, sẽ là bất lợi nếu như bạn khôi phục cả những cuộc đối thoại của bạn trai hay bạn gái cũ, những người mà bạn nghĩ rằng họ đã hoàn toàn bước ra khỏi cuộc sống của bản thân.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn khôi phục lại các tin nhắn, rất đơn giản bạn chỉ cần vào Messages và click "More", sẽ có 3 lựa chọn sẽ hiện ra, hãy click vào "Archived".

Đây là nơi sẽ lưu giữ vớ tin nhắn đã xóa của bạn.

Đây chính là kho lưu trữ quờ các tin nhắn mà bạn tưởng rằng chúng đã hoàn toàn biến mất. Nếu bạn muốn ẩn một tin nhắn hay quờ quạng cuộc chuyện trò, chỉ cần chọn cuộc chuyện trò đó, click vào "Action" sau đó chọn "Delete Conversation".

Click vào "Delete Conversation" để xóa tất cả đoạn trò chuyện.

Ở cùng một khung chọn lựa, bạn cũng có thể click vào "Unarchive conversation" để gửi lại toàn bộ tin nhắn quay trở về inbox.

 Lê Khanh 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét