Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Chuột… phẳng kiêm bàn phím số dành cho laptop

 Tuy nhiên, điều này cũng làm phát sinh trọng lượng của bộ phụ kiện tối thiểu mà bạn phải luôn nhớ cho vào cặp đựng laptop mỗi khi rời nhà (chuột máy tính, miếng lót chuột và bàn phím số). Vì sao bạn không thử qua USB Numeric Touch Pad Mouse Bàn phím chuột để thống nhất tuốt những thiết bị ngoại vi này thành một phụ kiện duy nhất?  

  

USB Numeric Touch Pad Mouse có mẫu mã trông như một miếng lót chuột thường ngày. Cũng vì Bàn phím chuột điều này mà nó được gọi là chuột phẳng hay chuột siêu mỏng (flat mouse). Nó có kích cỡ 13,3 x 12,8 x 0,9 cm và có sợi cáp USB nối với laptop dài 0,8 m.

Công dụng trước nhất của USB Numeric Touch Pad Mouse chính là bàn phím số mini gắn ngoài dành cho Bàn phím chuột máy tính xách tay. Nó có 28 phím cảm ứng, kể cả các phím tắt với những tính năng đặc biệt, chả hạn như sao chép hoặc cắt dán.

Bạn cũng có thể dùng USB Numeric Touch Pad Mouse để thay cho chuột quang không dây, từ việc nhắp chuột trái, phải, rê chuột, ấn giữ cho đến khả năng phóng to/thu nhỏ màn hình hoặc cuộn trang. Việc chuyển đổi tương hỗ giữa 2 chế độ bàn phím số và chuột máy tính  Bàn phím chuột sẽ được thực hành một cách mau chóng và dễ dàng chỉ bằng một cú chạm độc nhất vô nhị.

USB Numeric Touch Pad Mouse hiện có 2 màu đen hoặc trắng, hỗ trợ tốt giao diện USB HID 1.1/2.0/3.0, tương thích với các hệ điều hành Microsoft Windows XP/Vista/7/8 (cả 32 lẫn 64 bit)/Mac OS X 10.3 trở lên và hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 1,5 triệu đồng tại địa chỉ rút gọn là http://goo.Gl/TFlto.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét